Lợi ích bất ngờ sau khi ô tô được phủ bóng ceramic

03/08/2022   Carcare Saigon

Phủ bóng ceramic giúp tối ưu và bảo vệ mặt sơn xe, giúp ô tô tránh khỏi những vết trầy khi di chuyển, để chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng bóng đẹp như mới. Đây là một công nghệ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Phủ bóng ceramic có bản chất giống với phủ nano, nhưng được cải tiến để ứng dụng hiệu quả hơn.

loi-ich-bat-ngo-sau-khi-o-to-duoc-phu-bong-ceramic-1

Xe sau khi được phù ceramic

Phủ bóng ceramic cho xe là gì?

Đây là phương pháp phủ một lớp bảo vệ chặt chẽ với lớp sơn lên bề mặt các bộ phận như: Bề mặt sơn xe, vỏ xe, nội thất, lazang,... Sau khi các bề mặt được phủ xong thì lớp sơn sẽ trở nên dày hơn, từ đó lớp sơn gốc được bảo vệ tốt hơn cùng với lớp sơn trong suốt ngoài cùng vừa được phủ lên. Không chỉ bảo vệ tốt bề mặt sơn, công nghệ này còn có thẩm mỹ cao nhờ việc giúp xe bóng đẹp và sang trọng hơn.

Ceramic có dạng lỏng, vì thế khi phủ sẽ được trải đều khắp các bề mặt, sau đó chúng sẽ liên kết với ion của bề mặt sơn gốc của xe, tạo thành lớp phủ bảo vệ vững chắc.

Lợi ích khi xe được phủ bóng Ceramic?

Nhờ tính hiệu quả vượt trội, về mặt ô tô sau phủ sẽ rất cứng và trơ với tác động oxy hóa, ăn mòn từ tác động môi trường. Vừa hiệu quả, vừa bền bỉ đúng không nào? Cùng điểm danh 4 lợi ích không ngờ mà bạn có thể sở hữu sau khi phủ ceramic cho xe.

  • Số lần rửa và chăm sóc xe giảm chỉ còn ½ so với trước: Chiếc xe phủ ceramic sẽ sạch hơn do “Hiệu ứng lá sen”, xe của bạn có khả năng tự làm sạch mà không cần tốt quá nhiều chi phí và công sức rửa xe thường xuyên.
  • Tiết kiệm đến 60% chi phí chăm sóc xe - Theo thống kê từ hiệp hội detailer USA: Với khả năng “tự làm sạch” đề cập ở trên, thì con số thống kê này hoàn toàn khả thi đúng không nào? Giờ đây bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng chi phí từ 5 đến 10 triệu để phủ ceramic là đã có thể tiết kiệm chi phí chăm sóc xe lên đến 10 năm.
  • Giúp ô tô duy trì bề mặt sơn láng bóng trong một thời gian dài.
  • Bảo vệ vượt trội bề mặt, giúp hạn chế xước sơn: Nhờ độ cứng và trơ, lớp ceramic sẽ bảo vệ sơn ô tô của bạn khỏi những yếu tố như: phân chim, nhựa cây, axit trong nước mua, nhựa đường, bụi bẩn,... Các vết xước nhỏ từ những cú va chạm trong khi di chuyển cũng sẽ được giải quyết.

Xem thêm Chi phí phủ bóng phủ bóng, phủ ceramic xe ô tô hiện nay

Vậy… sau khi phủ ceramic thì xe vẫn có thể bị trầy xước?

Đúng vậy, dù đã được phủ một lớp ceramic cứng và trơ lên bề mặt, nhưng vẫn không thể bảo vệ toàn diện được bề mặt khi gặp những cú va chạm mạnh. Tuy nhiên, vẫn có thể giảm hư hại nhờ lớp phủ ceramic đã chống đỡ một phần, giảm xước trực tiếp vào sơn gốc của xe. Còn đối với những cú va quẹt nhẹ thì gần như ceramic sẽ bảo vệ toàn diện. Lớp phủ ceramic này sẽ không duy trì được độ bóng đẹp lâu nếu bạn không bảo dưỡng và chăm sóc xe đúng cách.

Dịch vụ phủ bóng ceramic tại Carcare SaiGon

Để chọn được dịch vụ uy tín thì bạn nên cân nhắc kỹ những đơn vị có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành detailing ô tô. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì có thể tham khảo thông tin dịch vụ phủ bóng ceramic tại Carcare SaiGon

loi-ich-bat-ngo-sau-khi-o-to-duoc-phu-bong-ceramic-2

Xe sau khi phủ bóng ceramic tại Carcare SaiGon

Chúng tôi tự tin là đơn vị có kinh nghiệm 8 năm trong nghề. Cùng đội ngũ delaiter kinh nghiệm, lành nghề, từng “chinh chiến” cho nhiều hãng xe lớn tại Việt Nam. Để nhận được tư vấn đề dịch vụ, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 028.6650.8855 hoặc gửi tin nhắn qua fanpage Carcare SaiGon.