Chi phí phủ bóng xe ô tô hiện nay

28/06/2022   Carcare Saigon

Để tìm được địa chỉ uy tín phủ bóng xe ô tô hiện nay với giá cả phải chăng thật không hề đơn giản. Bởi dịch vụ phủ bóng xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Vậy phải đến đâu mới có thể nhận được chi phí phủ bóng, phủ ceramic xe ô tô hợp lý chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nằm rõ hơn về thông tin của chi phí phủ bóng xe ô tô hiện nay. 

Phủ bóng xe ô tô là gì? 

Phủ bóng xe ô tô hay còn gọi là phủ ceramic là công nghệ mới được áp dụng cho các loại xe ô tô. Hoạt chất chủ yếu trong lớp phủ ceramic có nguồn gốc vô cơ từ: silic đioxit, silicat… Lớp gốm ceramic có kích cỡ siêu nhỏ, trong đó còn chứa những chất chống dịch lực, chống xước để bảo vệ xe. 

Cụ thể, phủ bóng xe ô tô cũng giống như việc bạn cho xe của bạn mặc thêm 1 lớp áo giáp giúp hạn chế những tác động từ môi trường bên ngoài. Chống lại tia cực tím UV, giảm độ cọ sát khi va chạm. 

Xem thêm: Phủ bóng bảo vệ sơn, phủ ceramic xe ô tô và những lưu ý không thể bỏ sót 

Tại sao phải phủ bóng xe ô tô? 

Khi đề cập đến việc phủ bóng xe ô tô, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều sự do dự. Bởi lẽ chi phí phủ bóng cũng không phải là một con số nhỏ. Nhưng hãy nghĩ đến những lợi ích sau khi phủ bóng sẽ mang lại được giá trị như thế nào? Hãy để Carcare SaiGon giúp bạn giải đáp thắc mắc đó nhé!

Phủ sứ ceramic trên xe ô tô

Phủ sứ ceramic trên xe ô tô 

Tác dụng của việc phủ bóng xe ô tô

Phủ bóng xe ô tô là một thuật ngữ thông dụng mà bất kì ai sở hữu xe đều biết. Sau một thời gian điều khiển xe, lớp màng chắn bảo vệ cũng sẽ phai dần theo thời gian. Dưới đây là những công dụng đối với xe khi được phủ bóng: 

Phủ sứ ceramic trên xe ô tô

Máy đánh bóng chuyên dụng trong ngành Detailing 

  • Tăng độ sáng bóng cho xe, các phân tử nhỏ trong ceramic liên kết với lớp sơn tạo nên độ dày hạn chế tình trạng trầy xước xe. Lớp phủ ceramic vẫn phụ thuộc vào số lớp phủ. Lớp phủ càng nhiều thì sẽ gia tăng độ dày của bề mặt xe.
  • Phủ bóng xe ô tô tạo nên lớp màng chắn, giảm sự tiếp xúc bề mặt xe khi gặp thời tiết mưa bão, gió bụi. 
  • Phủ ceramic như một bức tường chắn khiến tia UV không gây ảnh hưởng trực tiếp đến lớp sơn, bào mòn làm cho xe dễ bạc màu. 
  • Hơn nữa, lớp phủ ceramic còn hỗ trợ việc vệ sinh xe ô tô trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Vì tính chống dính lực, nên khi gặp trời mưa tình trạng bắn sình lên xe sẽ rất ít. 
  • Đặc biệt, ceramic là trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ tầm nhìn cho người tài xế. Bởi khi gặp thời tiết xấu mưa to hoặc gió bụi sẽ làm giảm thiểu sự bám dính trên kính lái. 
  • Và điều cuối cùng, phủ bóng xe ô tô còn mang đến một công dụng hữu ích đó là chống chói. Trong quá trình điều khiển xe, ánh sáng chói vào mắt cũng là một nguy cơ tiềm ẩn gây nguy hiểm. Nhưng nhờ có lớp phủ ceramic đã giúp giảm thiểu độ sáng trực tiếp đến người lái. 

Chi phí phủ bóng xe ô tô như thế nào?

Ngoài những lợi ích phủ bóng xe ô tô được nêu trên thì giá cả cũng là một điều mà mọi người quan tâm đến. Việc tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng giá cả phải chăng thật không hề đơn giản. Tình trạng giá cao chất lượng thấp vẫn còn tồn tại nhằm đánh lừa tâm lý người tài xế. 

Chi phí phủ bóng xe ô tô sẽ tùy thuộc vào thể trạng cũng như thời gian sử dụng của xe vì thế để được tư vấn chi tiết bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 028.6650.8855 hoặc Fanpage. 

Mong rằng những thông tin được chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất về dịch vụ phủ bóng xe ô tô. Carcare SaiGon sẽ luôn đồng hành cùng bạn để có thể tư vấn và hỗ trợ những vấn đề mà bạn quan tâm đến. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ kỹ thuật cao sẽ là một gợi ý phù hợp. 

Xem thêm: Đánh bóng tẩy ố kính xe ô tô và những điều cần biết