1. Các trường hợp đổi trả

  • Chúng tôi hỗ trợ đổi trả sản phẩm được mua sắm qua trang Web như sau:
  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không đúng với thông tin mô tả trên trang Web.
  • Sản phẩm giao đến bị nhầm hoặc thiếu.

Điều kiện đổi trả phải thỏa mãn:

  • Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng vẫn còn nguyên vẹn như nhãn dán, bao bì, phiếu giảm giá hoặc quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn biên lai thuế VAT (nếu có).
  • Với các trường hợp trên, chúng tôi hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm đúng đủ và nguyên vẹn để đảm bảo quyền lợi cho quý khách.

Các trường hợp không được hỗ trợ đổi trả

  • Khách hàng mua sản phẩm ở những kênh khác ngoài Website.
  • Yêu cầu đổi trả thuộc về cảm quan.
  • Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí được nêu ra ở mục 1.

2. Phương thức đổi trả hàng

  • Để được đổi trả hàng quý khách vui lòng thông báo đến số hotline 0962 365 675 nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp nhận tình trạng hiện tại của sản phẩm và hướng dẫn quý khách đổi trả.
  • Trường hợp quý khách đã ghi nhận đổi trả hàng chúng tôi sẽ ghi nhận với bên vận chuyển hàng để giao trả lại hàng cho quý khách.
  • Khi yêu cầu đổi trả được giải quyết quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi về địa chỉ của Carcare SaiGon để được giải quyết.