Dán phim cách nhiệt ô tô uy tín, chính hãng 100% tại TP.HCM

08/07/2022   Carcare Saigon

1. Tại sao nên dán phim cách nhiệt xe ô tô? 

Phim cách nhiệt là trang bị giúp người sử dụng ô tô bảo vệ sức khỏe và cả ô tô của họ, an toàn hơn cho người lái xe ô tô.

Dán phim cách nhiệt giúp cách nhiệt hiệu quả có khi đến hơn 78%, cao hơn hẳn các loại kính thông thường khác, nhờ công dụng đó mà phim cách nhiệt chống nóng rất tốt, làm cho nhiệt độ trong xe ổn định hơn.

Phim cách nhiệt có thể làm giảm tình trạng chói mắt cho người lái khi đang điều khiển xe ô tô, giảm được tỉ lệ xảy ra tai nạn giao thông, và nếu có trường hợp xấu đó xảy ra thì sẽ giảm độ sát thương do kính xe vỡ khi dán phim cách nhiệt cho xe ô tô nhờ độ kết dính cao của phim cách nhiệt. Bảo vệ con người khỏi những loại tia có hại cho sức khỏe như tia UV, tia hồng ngoại và cả những loại tia khác, tránh được những tác hại như tổn thương mắt, sạm da, lão hóa da, ung thư da…. 

Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe con người, phim cách nhiệt còn giúp bảo vệ chiếc xe của bạn, giúp các nội thất trong xe lâu hư hỏng và xuống cấp, không bị bạc màu, tiết kiệm được chi phí sửa chữa xe.

Ngoài bảo vệ sức khỏe, an toàn cho cả người và xe thì dán phim cách nhiệt còn đảm bảo được cả tính thẩm mỹ của xe với đa dạng màu sắc và có độ trong suốt, đảm bảo được quyền riêng tư cho phía trong xe, cái lợi khi dán phim cách nhiệt là người ngồi trong xe có thể quan sát bên ngoài nhưng bên ngoài lại không thể nhìn vào trong xe.

Dán phim cách nhiệt cũng là cách tiết kiệm nhiên liệu vì không cần máy điều hòa làm việc quá nhiều, đỡ tốn kém hơn cho người sử dụng.

Xem thêm Dịch vụ dán phim cách nhiệt 

2. Các loại phim cách nhiệt được Carcare Saigon cung cấp 

2.1. Phim cách nhiệt 3M

Dòng phim cách nhiệt ô tô đến từ Mỹ và được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam là phim cách nhiệt 3M, Carcare Saigon là một trong những nhà phân phối ở Việt Nam có dòng phim cách nhiệt này. Phim cách nhiệt ô tô 3M sử dụng công nghệ nano - chặn được các tia độc hại và chất lượng rất bền. Dán phim cách nhiệt 3M sẽ giúp bạn chống nhiệt lên đến 98%, chống tia UV hiệu quả 100%, sản phẩm chính hãng 100%. Hơn 50 năm tồn tại, công nghệ sản xuất tiên tiến, 3M là một nhãn hàng uy tín và chất lượng.

2.2. Phim cách nhiệt Ntech 

Phim cách nhiệt Ntech là dòng phim cách nhiệt của Hàn Quốc, Ntech cũng nổi tiếng ở nhiều quốc gia bao gồm Việt Nam. Thông số ngăn ngừa tia hồng ngoại và loại bỏ tia cực tím khá cao, an toàn cho người dùng. Ngoài ra còn có khả năng hấp thụ nhiệt và phản xạ lại một phần nhiệt đã hấp thụ, giúp chống nhiệt tốt. Dán phim chống nhiệt Ntech sẽ không hạn chế tầm nhìn, bởi độ xuyên sáng tốt, an toàn cho người lái, độ bền cao, hạn chế vỡ kính khi có va chạm mạnh.

2.3. Phim cách nhiệt Xpel

Một trong những loại phim chống nhiệt cao cấp đến từ Mỹ chính là phim cách nhiệt Xpel. Sử dụng công nghệ Nano, giảm xuống cấp nội thất trong xe, giảm nhiệt lượng 70% trong khoang xe, giúp nhiệt độ trong xe ổn định hơn, độ xuyên sáng cao, không ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe. Dán phim cách nhiệt Xpel sẽ mang lại hiệu quả ưng ý cho khách hàng.

2.4. Phim cách nhiệt Ceramax

Phim cách nhiệt Ceramax được sản xuất từ men gốm Ceramic tráng phủ Titanium Nitride (TiN) với cấu tạo 7 lớp giúp phim cách nhiệt chống nước, độ bền cao khiến cho việc dán phim chống nhiệt Ceramax đạt được hiệu quả chất lượng đáng mong đợi, bởi các tính năng chống nhiệt, chống tia UV, bảo đảm không gian riêng tư, đảm bảo tầm nhìn không bị hạn chế, an toàn khi lái xe.

3. Quy trình dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp

Bước 1: Nhận xe của khách hàng, kiểm tra tổng quát các bộ phận cần dán phim. Tháo gỡ các bộ phận hoặc gắn thêm bộ phận xung quanh các vị trí dán phim nếu cần thiết.
Bước 2: Vệ sinh bề mặt ngoài kính, bao bọc những vị trí dễ vô nước để tránh hỏng xe.
Bước 3: Mặt kính của xe được lau khô cẩn thận bằng khăn vi sợi, đảm bảo bụi không bị dính vào bề mặt phim.
Bước 4: Kỹ thuật viên cần kỹ thuật cao, cẩn thận và tỉ mỉ để sấy nóng mặt phim sao cho đều và dễ tạo hình theo độ cong của kính. Lưu ý sấy không đều tay có thể bị cháy, nhăn phim.
Bước 5: Cuộn phim được trải đều trên mặt kính của xe, mục đích để lấy khuôn rồi cắt phim theo mép dính. 
Bước 6: Thực hiện dán phim, kiểm tra kĩ bụi bẩn trên kính xe trước khi dán phim cách nhiệt.
Bước 7: Phun lên mặt kính một lớp bọt xà phòng, bóc lớp nilon trên tấm phim được tạo hình để lộ lớp keo trên phim dùng để dán vào kính sau đó dán vào mặt trong của kính. Kỹ thuật viên dán phim ô tô sẽ phun một lớp nước trên mặt phim vừa dán để giữ độ ẩm và gạt 2 lần để loại bỏ hoàn toàn bọt khí bên trong.
Bước 8: Các mép phim sẽ được xử lý cẩn thận để tránh bị tình trạng bong ra sau khi dán. Để lớp keo bám chặt vào bề mặt kính xe thì kỹ thuật viên sẽ cẩn thận sấy lại mặt phim. 
Bước 9: Kiểm tra bằng mắt toàn bộ bề mặt kính vừa dán. Mép tấm phim sau khi dán phải mịn, sắc nét và phẳng, tránh trường hợp nhăn bề mặt phim.

dan-phim-cach-nhiet-o-to-uy-tin-chinh-hang-100-tai-tp-hcm-1

Dán phim cách nhiệt ô tô

4. Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín, chính hãng 100% tại TPHCM

Carcare Saigon là nơi dán phim cách nhiệt uy tín và chất lượng cho ô tô tại TPHCM. Là nơi với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong công việc để hoàn thành những dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất. 

dan-phim-cach-nhiet-o-to-uy-tin-chinh-hang-100-tai-tp-hcm-2

Dán phim cách nhiệt ô tô tại Carcare Saigon

Carcare Saigon còn là một nhà phân phối lớn với đầy đủ các dòng phim cách nhiệt chất lượng như 3M, Ntech, Ceramax,..., là những sản phẩm chính hãng 100%, khách hàng có thể yên tâm khi đến với Carcare Saigon.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂM SÓC Ô TÔ SAIGON

Địa chỉ: 117 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028.6650.8855
Email: sales@carcaresaigon.com.vn

Sứ mệnh quan trọng nhất đối với Carcare Saigon chính là mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Chúng tôi luôn nỗ lực để đạt được sự tin tưởng và trở thành là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cùng xế yêu của mình trong dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp.”

Xem thêm Dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp