Chi phí dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô

28/06/2022   Carcare Saigon

Việc vệ sinh bên trong nội thất rất quan trọng trong việc bảo dưỡng chăm sóc xe ô tô. Bên trong xe có nhiều phần cần vệ sinh hơn bên ngoài xe vì vậy chi phí cho dịch vụ này cũng nhỉnh hơn một chút.

Vệ sinh nội thất ô tô có lợi ích gì?

Đừng để bụi bẩn và mùi hôi trong làm bạn khó chịu còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình bạn nữa. Nên thường xuyên dọn vệ sinh nội thất ô tô định kỳ ít nhất 6 tháng/lần. Để xe đem lại nhiều lợi ích cho xe như: 

  • Mang lại không gian thoải mái cho ”ngôi nhà thu nhỏ”. Được ví như ngôi nhà nhỏ vì là nơi hay sinh hoạt cho việc ăn, uống, ngủ nghỉ,...nên phải vệ sinh thường xuyên nhằm tạo ra không gian thoải mái để không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn bám lâu ngày gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Làm sạch những vết bám, xỉn màu lâu ngày trên ghế. Từ đó, chất da của ghế bền màu hơn, luôn bóng sáng, tránh tình trạng bong tróc.
  • Hạn chế được việc say xe. Nhiều người lên xe ngửi “mùi xe” là đã say xe, huống chi ngồi trên xe lâu với tình trạng này càng trở nên tồi tệ hơn.
  • Điều hòa không khí trong lành trong xe, giúp hệ hô hấp của bản thân luôn được khoẻ mạnh.

Chi phí dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô

Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô Carcare Saigon

Nếu bạn còn đang lo lắng về vệ sinh nội thất như thế nào? Ở đâu? Thì để Carcare Saigon chia sẻ với bạn về dịch vụ vệ sinh nội thất được vệ sinh bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Những lợi ích khi vệ sinh nội thất ở Carcare Saigon:

  • Giúp người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái và sảng khoái hơn
  • Hạn chế sự sinh sôi, phát triển của nấm mốc và vi khuẩn
  • Giảm nguy cơ nhiễm bệnh, đặc biệt là trẻ nhỏ
  • Kéo dài tuổi thọ da, nhựa
  • Tăng giá trị của xe khi bán lại sau thời gian dài sử dụng

Ngoài ra, khi vệ sinh bề mặt nội thất vẫn đảm bảo được chất liệu an toàn và bền của mặt nhựa hay mặt da, Carcare Saigon sử dụng khăn chuyên dụng và dung dịch vệ sinh đa năng TACSYSTEM MULTI CLEANER.

Chi phí dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô

Dung dịch vệ sinh đa năng TACSYSTEM MULTI CLEANER.

Dung dịch vệ sinh đa năng hiệu suất cao có thể vệ sinh gần như toàn bộ bề mặt trên xe, đồ dùng gia đình hay cả trên thuyền mà không gây hại cho bề mặt. Multi Cleaner có thể sử dụng trên da, nhựa, taplo, nỉ, kính…
Sau khi vệ sinh hết nội thất trong xe sạch sẽ, tiếp theo để đánh bay những mùi bám trên xe do thức ăn rơi còn trong xe, mùi ẩm mốc do lâu ngày không dọn vệ sinh gây ra. Carcare Saigon sẽ mang lại không gian thông thoáng, mát mẻ cho xe của bạn với dung dịch khử mùi nội thất TACSYSTEM REFRESH.

Chi phí dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô

Dung dịch khử mùi nội thất TACSYSTEM REFRESH.


Dung dịch khử mùi mạnh mẽ có thể xử lý mùi khiến bạn khó chịu. Refresh không có màu, mùi hương nhẹ và thân thiện phù hợp với những người hay bị dị ứng với hóa chất.

Đối với mặt kính Carcare sử dụng sản phẩm DUNG DỊCH TẨY Ố NƯỚC TACSYSTEM WATER SPOT ZERO.

Chi phí dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô

Dung dịch tẩy ố nước TACSYSTEM WATER SPOT ZERO


Dung dịch chuyên dùng tẩy ố nước, bụi bẩn trên sơn và kính xe. Với công thức đặc biệt, Water Spot Zero có thể xử lý các vết ăn mòn do mưa axit, vết hay dấu ố nước chỉ với cách sử dụng đơn giản là xịt và lau.
Còn những sản phẩm vệ sinh ô tô khác các bạn có thể tham khảo ở Carcare Saigon như: 

  • XÀ BÔNG RỬA XE TACSYSTEM MYSTIC BUBBLE 500ml
  • BỌT TUYẾT RỬA XE TACSYSTEM ULTRA FOAM 1000ml
  • DUNG DỊCH DƯỠNG ĐA NĂNG TACSYSTEM SEAL 500ml
  • DUNG DỊCH TẨY Ố NƯỚC TACSYSTEM WATER SPOT ZERO 500ml

Xem thêm: Sản phẩm phân phối từ TACSYSTEM

Chi phí vệ sinh nội thất ô tô như thế nào?

Những garage ô tô sẽ cung cấp giá vệ sinh nội thất ô tô khác nhau, tùy vào các dòng xe mà giá nội thất sẽ giao động khác nhau, ngoài ra còn phụ thuộc vào các yếu tố dịch vụ vệ sinh xe mà khách yêu cầu. 
Với quá trình vệ sinh nội thất xe cần sử dụng đến các hoạt chất cũng như và dung dịch chuyên dụng để vệ sinh.

Ngoài ra còn có các thiết bị chuyên dụng để làm sạch các bề mặt, phù hợp và đảm bảo những chất liệu da không bị hư hại trong quá trình vệ sinh. 

Chi phí bảo dưỡng xe ô tô phụ thuộc vào tình trạng vận hành của xe vì thế để được tư vấn chi tiết bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 028.6650.8855 hoặc Fanpage.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về sản phẩm dịch vụ và giá vệ sinh nội thất ô tô. Nếu bạn đang có nhu cầu dọn vệ sinh nội thất ô tô thì hãy liên hệ với Carcare Saigon để được tư vấn hỗ trợ và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé.