TOP sản phẩm phủ bóng xe, phủ bảo vệ sơn, phủ ceramic xe ô tô mà bạn nên biết

19/05/2022   Carcare Saigon

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ xem xét thực tế của việc phủ bóng xe ô tô và Carcare SaiGon sẽ giúp bạn tìm ra những sản phẩm phủ bóng xe, phủ bảo vệ sơn, phủ ceramic xe ô tô mang lại hiệu quả cho chiếc xe của bạn.

Thế nào là phủ bóng xe ô tô? 

Phủ bóng xe ô tô là khái niệm nói đến công việc làm đẹp xe bằng cách bôi lên xe một dung dịch phủ bóng bảo vệ sơn, sáp phủ bóng xe ô tô, phủ ceramic xe ô tô,... giúp bề mặt sơn xe trở nên bóng đẹp hơn so với thông thường mà có thể có hoặc không có công đoạn vệ sinh đánh bóng, hiệu chỉnh bề mặt sơn xe. Lợi ích của việc phủ bóng xe có thể kể đến như: 

Bảo vệ xe và làm giảm thiểu tác hại từ quá trình Oxy hóa/ Tia UV

Trên thực tế, chiếc ô tô thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Dù không nhìn thấy những ảnh hưởng tức thì nhưng về lâu dài sẽ khiến lớp sơn xe trở nên xuống cấp, bạc màu và bong tróc,... Phủ bóng xe sẽ giúp bảo vệ lớp sơn xe của bạn khỏi những ảnh hưởng từ tia cực tím giúp làm chậm quá trình oxy hóa lớp sơn và kính xe.
 
Bảo vệ lớp sơn khỏi các chất ăn mòn

Ngoài tia UV từ mặt trời, hằng ngày, chiếc xe của bạn vẫn phải tiếp xúc với các chất hóa học hay khói bụi ô nhiễm gây nên tình trạng ăn mòn xe. Trong trường hợp này, lớp phủ bóng xe còn có tác dụng kháng axit, dung môi, kiềm và nhiều loại hóa chất khác.
 
Chống sình lầy, nước mưa

Với đặc tính vốn có là đẩy nước, phủ bóng xe sẽ giúp giảm thiểu tuyệt đối tình trạng đọng nước hay bám nước thân xe. Chính vì vậy, bụi bẩn, sình lầy hay nước mưa sẽ khó có sự liên kết với lớp sơn và kính xe.

Hạn chế tình trạng trầy xước 

Lớp phủ bóng đóng vai trò như một chiếc “áo giáp” bảo vệ sơn xe và kính xe, hạn chế bị tổn hại, giảm ma sát các tác động vật lý từ bên ngoài như va chạm, va quẹt, lau rửa xe sai cách… 
 
Dễ vệ sinh 

Đặc tính đẩy nước của lớp phủ bóng xe còn giúp việc vệ sinh xe dễ dàng hơn. Bởi độ trơn tuột và khó bám nên các chất bụi bẩn sẽ nhanh chóng trôi đi mà không cần phải tẩy rửa quá nhiều hay mạnh tay.

Sơn xe bóng hơn 

Dưới ánh sáng, lớp phủ bóng xe còn có tác dụng tăng độ phản chiếu của sơn xe và tăng cảm giác về độ sâu của lớp sơn. Bởi vậy, việc phủ bóng xe sẽ giúp lớp sơn xe luôn được sáng bóng.

top-san-pham-phu-bong-xe-phu-bao-ve-son-phu-ceramic-xe-o-to-ma-ban-nen-biet

Hiệu chỉnh sơn xe

Những điều lưu ý khi chọn sản phẩm 

  • Sơn sẽ bị ngả màu theo thời gian nếu sử dụng dung dịch phủ bóng xe không chất lượng, độ sáng bóng của xe sẽ bị giảm.
  • Nhớ kiểm tra kỹ các hướng dẫn sử dụng để biết sản phẩm nào bạn có thể và không thể sử dụng cho xe ô tô của mình.
  • Với các lớp sơn phủ bóng sẽ cần loại sản phẩm đặc biệt hơn. Nếu xe ô tô của bạn có phủ lớp sơn bóng, hãy chắc chắn là bạn chỉ dùng một loại sản phẩm phù hợp cho việc phủ sơn bóng. Với những sản phẩm không phù hợp sẽ có thể làm trầy xước bề mặt sơn.
  • Chọn chất sáp thích hợp với màu xe bạn, có nhiều loại sáp khác nhau. Một số được thiết kế đặc biệt để phù hợp với các màu khác nhau của thân xe. Đây được xem như một điểm sáng cứu cánh cho các xe có vỏ tối màu. Vì thông thường, việc sử dụng sáp có thể để lại những vệt trắng khó tẩy bỏ.

Các loại sản phẩm phủ bóng xe ô tô chất lượng 

Dung dịch phủ ceramic cho da, nỉ - Tacsystem Fabric 

top-san-pham-phu-bong-xe-phu-bao-ve-son-phu-ceramic-xe-o-to-ma-ban-nen-biet

Dung dịch phủ ceramic cho da, nỉ - Tasystem Fabric

  • Xuất xứ: 

Sản phẩm có xuất xứ 100% từ Hàn Quốc, đảm bảo về mặt chất lượng khi sử dụng.

  • Công dụng: 

Lớp phủ ceramic gồm các thành phần chính là các phân tử SiO2 liên kết với nhau, khi phủ lên bề mặt xe sẽ tạo thành một lớp màng trong suốt, bịt kín các lỗ nhỏ nano mà mắt thường không nhìn thấy được, giúp bảo dưỡng linh hoạt cho bề mặt da, nỉ, độ bền lên đến 1 năm, là lựa chọn hàng đầu vì nó giúp phủ bóng cho xe ô tô mà không tốn nhiều thời gian và làm xe ít bị mất giá sau khi sử dụng. 

  • Mô tả sản phẩm: 

Fabric giúp tạo một lớp phủ ceramic bảo vệ lên bề mặt da, nỉ hay vải. Sử dụng Fabric giúp tạo ra hiệu ứng chống bám nước, chống bám màu quần áo và hạn chế các tác hại đến từ tia UV sẽ kéo dài tuổi thọ bề mặt. 

Xem thêm: Dung Dịch Phủ Ceramic Cho Da, Nỉ - Tacsystem Fabric - 500 ml

Dung dịch phủ nano kính Tacsystem Rain Coat

top-san-pham-phu-bong-xe-phu-bao-ve-son-phu-ceramic-xe-o-to-ma-ban-nen-biet

Dung dịch phủ nano kính Tacsystem Rain Coat

  • Xuất xứ:

Sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc

  • Công dụng

Lớp phủ nano xe ô tô tạo hiệu ứng lá sen trên bề mặt kính giúp tăng độ bền cho kính. Lớp phủ có độ bền 1 năm trên kính thường và 3~6 tháng đối với kính có gạt mưa. 

  • Mô tả sản phẩm:

Rain Coat là lớp nano tạo hiệu ứng chống bám nước giúp tăng tầm nhìn cho tài xế khi lái xe trong mưa. Lớp phủ nano xe ô tô sẽ làm cho nước có hiện tượng chảy ngược hoặc chảy sang hay bên khi di chuyển với tốc độ trên 50km/h. Ngoài ra lớp phủ nano Rain Coat còn giúp bề mặt kính ít bám bụi và bị ố nước.

Xem thêm: Dung Dịch Phủ Nano Kính Tacsystem Rain Coat - 20ml

Dung dịch phủ tạo hiệu ứng bề mặt - Tacsystem Top 1.0 

top-san-pham-phu-bong-xe-phu-bao-ve-son-phu-ceramic-xe-o-to-ma-ban-nen-biet

Dung dịch phủ tạo hiệu ứng bề mặt - Tacsystem Top 1.0 

  • Xuất xứ:

Sản phẩm có xuất sứ rõ ràng đến từ Hàn Quốc. Thành phần chủ yếu là là các phân tử SiO2 liên kết giúp tạo ra một lớp màng trong suốt và bịt kín các lỗ nano mà mắt thường không nhìn thấy được. 

  • Công dụng:

Dung dịch phủ tạo ra lớp phủ bóng bảo vệ sơn, vì vậy có tác dụng làm cho bề mặt sơn xe trơn mịn và sáng bóng, chống bám bụi bẩn, trầy xước và chống được các tia cực tím, tia UV gây hư hại đến xe, giúp xe chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, giúp tạo hiệu ứng bề mặt trên sơn và lớp phủ ceramic, có độ bền lên đến 1 năm sử dụng. 

  • Mô tả sản phẩm:

Top Coat là lớp phủ bóng xe bám vĩnh viễn giúp bảo vệ lớp sơn xe và tạo hiệu ứng chống bám nước siêu mạnh cũng như bảo vệ cho toàn bộ bề mặt ngoại thất trên xe. Có thể sử dụng Top Coat để làm lớp TOP phủ bóng bảo vệ sơn sau khi đã phủ ceramic.

Xem thêm: Dung Dịch Phủ Tạo Hiệu Ứng Bề Mặt - Tacsystem Top 1.0 - 100ml

Sealant phủ bề mặt sơn gốc dầu Tacsystem MoonLight 

top-san-pham-phu-bong-xe-phu-bao-ve-son-phu-ceramic-xe-o-to-ma-ban-nen-biet

Sealant phủ bề mặt sơn gốc dầu Tacsystem MoonLight

  • Xuất xứ:

Sản phẩm có xuất sứ rõ ràng đến từ Hàn Quốc. Thành phần chính bao gồm 25% phân tử SiO2 liên kết. 

  • Công dụng:

Đối với những người bận rộn thì Sealant Phủ Bề Mặt Sơn Gốc Dầu Tacsystem MoonLight sẽ là trợ thủ đắc lực giúp việc bảo dưỡng xe trở nên đơn giản hơn. Sản phẩm giúp tạo ra lớp phủ gốc dầu tạo bóng và tạo hiệu ứng chống bám nước cho bề mặt ngoại thất và bánh xe. Có MoonLight việc bảo dưỡng xe không tốn quá nhiều thời gian và có thể thực hiện ngay tại nhà. 

  • Mô tả sản phẩm:

Moonlight là sản phẩm bảo dưỡng xe có bề mặt coating gốc dầu, chứa đến 25% SiO2. 
Sản phẩm có độ bền từ 3 - 9 tháng sau khi sử dụng. Ngoài dùng cho việc bảo dưỡng xe, Moonlight cũng có thể được dùng như một lớp phủ bóng bảo vệ sơn. 

Xem thêm: Sealant Phủ Bề Mặt Sơn Gốc Dầu Tacsystem MoonLight - 250 ml

Việc chọn được một sản phẩm phủ bóng cho cả nội thất lẫn ngoại thất cho xe ô tô của bạn là rất cần thiết. Tuy nhiên việc lựa chọn loại phủ bóng chất lượng và phù hợp với xe của bạn là điều bạn cần phải cân nhắc thật kỹ. Đạt được sự tin tưởng và trở thành là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cùng xế yêu của mình trong dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp chính là mục tiêu mà CarCare SaiGon luôn hướng đến.