Những lưu ý khi dán film cách nhiệt ô tô bạn cần biết

04/01/2022   Carcare SaiGon

Để bảo vệ cho bạn và cả xe ô tô của bạn tránh khỏi các tác động gây hại của ánh nắng mặt trời thì một thứ không thể thiếu chính là phải dán film cách nhiệt ô tô. Để mang lại hiệu quả tối ưu nhất và tiết kiệm được chi phí thì bạn cần cẩn thận lựa chọn dán phù hợp với xe. Vậy bạn đã biết cách chọn film dán nhiệt phù hợp với chiếc xế hộp của mình hay chưa? Cùng CarCare SaiGon tìm hiểu xem dán film cách nhiệt như thế nào là đúng và chuẩn cho xế hộp của mình nhé!

Nên chọn film cách nhiệt ô tô chất lượng cao cho kính lái 

Thông thường, vị trí cần dán film cách nhiệt là kính lái, phía hông và phía sau xe. Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là kính lái, vì đây là phần ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào và nó cũng tác động trực tiếp đến người ngồi trong xe. 

Do vậy, khi lựa film dán nhiệt cho kính lái cần phải chọn loại có chất lượng cao, có khả năng chống chịu tốt, tầm nhìn tốt và đảm bảo không bị chói khi bạn lái xe. 

nhung-luu-y-khi-dan-phim-cach-nhiet-o-to-ban-can-biet

Thực hiện dán phim cách nhiệt tại xưởng của Carcare Saigon

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại film cách nhiệt với nhiều mức giá khác nhau. Do vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn được loại phù hợp với xe của mình, nhằm đảm bảo an toàn cho xe cũng như những người ngồi trên xe.

Chọn film cách nhiệt cho kính hông và kính sau

Ở hai vị trí này, bạn chỉ cần sử dụng loại film cách nhiệt có chất lượng tối thiểu hay tương đối thay vì phải chọn loại film chất lượng quá cao hay đắt tiền. Chọn loại film có màu sẫm và cần đảm bảo cân bằng nhiệt cho khoang sau xe.

Tìm hiểu và chọn lựa dựa trên các thông số kỹ thuật

Lựa chọn loại film cách nhiệt phù hợp 

Hiện nay, người tiêu dùng rất khó để phân biệt được mặt hàng chất lượng phù hợp vì xuất hiện tràn lan hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Với sản phẩm film cách nhiệt dành cho ô tô cũng vậy, mặt hàng này được bán rất nhiều trên thị trường với thiết kế tương tự nhau, khi lựa chọn cần lưu ý các thông số và chất lượng để chọn đúng loại phim cách nhiệt mà mình cần, tránh trường hợp vừa mất tiền vừa không đáp ứng được nhu cầu. 

nhung-luu-y-khi-dan-phim-cach-nhiet-o-to-ban-can-biet

Lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp

Những địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín 

Nếu bạn không phải là người rành về những lĩnh vực này, cũng như các loại phim cách nhiệt, thì nên tìm một địa chỉ có uy tín để có thể an tâm dán phim cho xe với chất lượng được đảm bảo.
Tham khảo ngay địa chỉ dán uy tín Carcare Saigon - chuyên cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho ô tô.

Chi phí dán phim cách nhiệt cho ô tô và dịch vụ bảo hành

Trên thị trường có nhiều loại phim dán với mức giá và thời gian bảo hành khác nhau:

  • Loại xe 4 chỗ: từ 4-7 triệu đồng đối với loại thông thường và 7-10 triệu đồng đối với loại cao cấp.

  • Đối với xe 7 chỗ: chi phí dán sẽ chênh lệch khoảng hơn 1 triệu so với xe 4 chỗ. 

Tùy vào từng hãng mà thời gian bảo hành cũng sẽ khác nhau, tuy nhiên thông thường thì thời gian bảo hành sẽ từ 1-5 năm nhưng có loại vượt trội, bảo hành đến tận 10 năm.

Trên đây là những lưu ý mà chúng tôi vừa cung cấp cho bạn khi dán phim cách nhiệt cho xế hộp của mình. 

Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ chăm sóc xe của mình, hãy liên hệ ngay với CarCare SaiGon để được hỗ trợ tư vấn. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tỉ mỉ và cẩn thận, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.