Muốn làm ăn phát đạt tuổi Sửu nên mua xe màu gì?

19/01/2023   Hương Xuân

Chọn xe theo phong thủy hiện nay đang được rất nhiều ưa chuộng, đặc biệt là chọn màu xe sao cho phù hợp với tuổi. Dưới đây là một số gợi ý dành cho người tuổi Sửu chọn mua được chiếc xe phù hợp, đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Chọn màu xe theo phong thủy và hợp mệnh sẽ đem lại nhiều sự may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Vì vậy, khi có ý định mua xe mới, ngoài kiểu dáng và kinh tế thì bạn cũng nên chú ý tới màu sắc của chiếc xe. Chọn màu xe tương sinh với mệnh sẽ khiến chủ nhân tự tin, chiếc xe sử dụng ít bị hỏng hóc, chủ nhân cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt cần tránh những màu xe tương khắc với bản mệnh của chủ nhân. Những màu xe đó sẽ khiến sức khỏe của bạn bị sa sút, ảnh hưởng, mất tập trung,...

Chọn màu xe cho người tuổi Đinh Sửu sinh năm: 1937, 1997 và 2057 (mệnh Thủy)

  • Màu tương sinh: những người mạng Thủy rất phù hợp với màu đen. Thêm vào đó, những bộ xe, phụ kiện màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của tuổi Đinh Sửu vì Kim sẽ sinh Thủy.

  • Màu tương khắc: xét theo quan hệ tương khắc thì Thổ khắc Thủy. Chính vì vậy, bạn hãy tránh dùng các đồ vật, trang phục hoặc phụ kiện có màu vàng và vàng đất.

  • Màu xe phù hợp: màu đen, màu xanh dương, màu trắng, màu xám, màu ghi

  • Màu xe nên hạn chế: màu xanh lục, màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu vàng, màu nâu đất

Chọn màu xe cho người tuổi Qúy Sửu sinh năm 1913, 1973 và 2033 (mệnh Mộc)

  • Màu tương sinh: màu xanh chính là màu tương sinh của người mệnh Mộc. Ngoài ra, người Qúy Sửu cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen, vi hai màu này tượng trưng cho mệnh Thủy, và Thủy lại sinh Mộc.

  • Màu tương khắc: Người tuổi Qúy Sửu nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim và Kim khắc Mộc. Vậy đặt ra câu hỏi: Bạn quá yêu thích thì sao? Vậy bạn có thể phối trắng với các màu sắc tương sinh để giảm bớt sự tương khắc của Kim.

  • Màu xe hợp: màu xanh lục, màu đen, màu xanh nước. Những màu xe này sẽ nâng đỡ được chủ nhân tốt, ăn nên làm ra, đi đường ít gặp rủi ro.

  • Màu xe nên hạn chế: màu đỏ, màu hồng, màu tím , màu vàng, màu nâu đất là những màu cần tránh, không hợp với tuổi Qúy Sửu.

Chọn màu xe theo người tuổi Ất Sửu sinh năm: 1925, 1985 và 2045 (mệnh Kim)

  • Màu tương sinh: khác với tuổi Qúy Sửu nên tránh màu trắng thì tuổi Ất Sửu lại rất hợp màu trắng và màu vàng. Vì màu vàng là Thổ, mà Thổ sinh Kim nên rất tốt. Còn màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng rất tốt.

  • Màu tương khắc: bạn nên tránh các màu như màu hồng, màu đỏ vì những màu này không tốt cho bản mệnh của bạn

  • Màu xe hợp: màu trắng, màu xám, màu ghi, màu vàng, màu nâu đất những màu này sẽ giúp bản mệnh có sức khỏe tốt, thượng lộ bình an, kinh doanh tấn tới

  • Màu xe nên tránh: màu đen, màu xanh nước, màu xanh lục, bộ ba đỏ, hồng tím là những màu nên tránh

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn màu xe phù hợp dành cho người tuổi Sửu. Ở những bài viết tiếp theo, CarCare Saigon sẽ phân tích những tuổi tiếp theo. Xin mời các bạn đón đọc!