Mô hình rửa xe Deitailing workshop ( chăm sóc ô tô chuyên nghiệp)

03/11/2023   Hương Xuân

Mô hình Detailing workshop hiện đang là mô hình được các nhà đầu tư trẻ quan tâm nhất hiện nay. Vậy điều gì làm loại mô hình này trở nên thu hút, hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng với CarCare SaiGon nhé!

Thế nào là mô hình detailing workshop?

Detailing workshop là hình thức chăm sóc xe ô tô toàn diện, không chỉ cung cấp dịch vụ rửa xe còn đáp ứng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc xe. Mô hình này đã và đang phát triển thịnh hành trong như những năm trở lại đây.

Mô hình chăm sóc ô tô toàn diện đang là xu hướng!

Các dịch vụ chủ yếu theo mô hình Detailing Workshop

  • Dịch vụ rửa xe ô tô.

  • Dịch vụ làm sạch khoang máy xe ô tô.

  • Dịch vụ tẩy ố và làm sạch các vết bẩn trên thân, vỏ xe như: tẩy nhựa đường, bụi sơn xe, tẩy nhựa cây, tẩy ố nước, xử lý vết ố do phân chim, các vết bám của xác côn trùng…

  • Dịch vụ đánh bóng, hiệu chỉnh sơn xe.

  • Vệ sinh, dọn dẹp nội thất và làm sạch ghế da.

  • Dịch vụ phủ ceramic coating bảo vệ sơn xe.

  • Dán phim cách nhiệt.

  • Dán phim ppf bảo vệ sơn xe chống đá văng.

  • Dịch vụ vệ sinh dàn lạnh

Tại sao Detailing workshop được các tiệm rửa xe ưa chuộng?

Cung cấp nhiều dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu

Tất cả mọi người khi sở hữu xe ô tô đều mong muốn “xế yêu” của mình được chăm sóc tốt nhất. Mô hình Detailing workshop ra đời đã đáp ứng được nhu cầu của hầu hết khách hàng khi cung cấp nhiều dịch vụ hơn tiệm rửa xe thông thường.

Điều này vừa giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí vừa nâng cao uy tín, chất lượng của tiệm rửa xe. Nhờ đó các nhà đầu tư tiệm rửa xe cũng có cải thiện đáng kể về doanh thu.

Cung cấp dịch vụ chuyên sâu

Mô hình detailing workshop của tiệm rửa xe cung cấp nhiều dịch vụ chuyên sâu như sửa chữa, dán ppf bảo vệ sơn xe, phục hồi nhựa, vệ sinh nội thất…Do đó, hầu hết khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại những tiệm rửa xe này ít muốn quay lại tiệm rửa xe truyền thống. 

Các loại hình dịch vụ tiêu biểu có tại Workshop!

Khả năng cạnh tranh tốt

Mô hình này được đánh giá có khả năng cạnh tranh vượt trội so với các tiệm rửa xe truyền thống. Bởi lẽ các cửa hàng rửa xe truyền thống chỉ cung cấp đơn thuần dịch vụ rửa xe nên việc vệ sinh, làm sạch xe ô tô không được toàn diện như mô hình detailing workshop.

Ngoài ra, ở các cửa tiệm áp dụng mô hình mới này còn có chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt nên khách hàng rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Cơ hội kinh doanh cho các bạn trẻ

Tất cả mọi người đều có thể đầu tư, bắt đầu kinh doanh loại hình dịch vụ này, các nhà đầu tư ở mọi lứa tuổi đều có thể tham gia. Chính vì vậy đã có nhiều bạn trẻ với những ý tưởng kinh doanh mới mẻ, sáng tạo đã thành công ở ngành nghề này.

Với mô hình detailing workshop, đòi hỏi chủ tiệm phải trang bị đội ngũ nhân viên có chuyên môn vững, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản chứ không phải cứ “làm quen tay” là được.

Hiện nay, có rất nhiều chương trình đào tạo nghề chăm sóc xe tô từ cơ bản đến nâng cao dành cho người làm nghề có thể tham gia ở mô hình này.

Sử dụng dung dịch rửa xe chuyên dụng

Dung dịch vệ sinh xe,  tẩy rửa xe quyết định rất nhiều đến chất lượng của việc chăm sóc xe. Hầu hết các trung tâm chăm sóc xe Detailing đều sử dụng các dòng hóa chất dành cho dân chuyên nghiệp của những hãng chăm sóc xe có tên tuổi trên thế giới. Các dòng sản phẩm này không chỉ an toàn cho xe của bạn mà cũng an toàn cho cả người sử dụng. Điều này rất khó gặp tại các mô hình chăm sóc xe truyền thống.

Sử dụng kĩ thuật tiên tiến

Đây có thể là điểm khác biệt lớn giữa các mô hình detailing và mô hình truyền thống. Bằng việc ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, mô hình này đã đem tới cho khách hàng dịch vụ chăm sóc xe hơi hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian hơn phương pháp rửa xe truyền thống. Đây cũng là một lý do khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn chăm sóc xe ở mô hình này.

Tư vấn đầu tư mô hình Detailing Workshop tại CarCare SaiGon

Nếu bạn đang có dự định set-up, xây dựng trung tâm chăm sóc xe. Bạn nên tìm hiểu thêm nhiều hơn về các loại hình dịch vụ và lợi ích mà một trung tâm chăm sóc xe đem lại. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu setup workshop nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, xây dựng như thế nào thì đừng lo lắng, CarCare SaiGon sẽ giúp bạn set-up, xây dựng trung tâm chăm sóc xe.  

Hoặc liên lạc vớiCarCare SaiGon để được tư vấn nhiều hơn về dự án xây dựng trung tâm chăm sóc xe (Detailing Workshop) mà bạn đang ấp ủ !