Khi nào thì nên tẩy ố kính?

20/05/2022   Carcare Saigon

Sau khi sử dụng ô tô một thời gian dài thì không thể tránh khỏi các vấn đề như các vết trầy, các vết xước trên bề mặt xe ô tô. Ngoài ra, ố kính cũng là điều mà các chủ xế hộp cần quan tâm bởi các tác nhân từ bên ngoài môi trường như nước mưa có tính axit đọng lại, bị dính nhựa cây trên bề mặt kính ô tô tạo thành các mảng vảy cá hay các mảng loang lổ. 

Vì vậy, cần tẩy ố kính để mang lại vẻ đẹp ban đầu vốn có của xế hộp và giúp cho người lái xe đảm bảo được sự an toàn khi tham gia giao thông. Hãy cùng Carcare SaiGon tìm hiểu thêm về tẩy ổ kính và giải đáp những thắc mắc của bạn nhé!  

Xem thêm: Mẹo giữ gìn nội thất ô tô sạch đẹp như mới

 Ố kính là gì?

khi-nao-thi-nen-tay-o-kinh

Vết ố kính ô tô

Ố kính là hiện tượng ô tô xuất hiện các vết ố vàng, vảy cá trên bề mặt xe ô tô. Điều này ảnh hưởng đến vẻ bên ngoài của xe và tầm quan sát của người lái xe khi tham gia giao thông cũng bị hạn chế. 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hình thành ố kính trên xe như khí hậu nóng ẩm, nước mưa đọng lại, việc không vệ sinh kính chắn gió định kỳ và dùng các sản phẩm, dung dịch tẩy ố kính kém chất lượng. Để khắc phục vấn đề này, chủ xe nên tẩy ố kính để không chỉ cải thiện được vẻ bên ngoài mà còn đảm bảo được tầm nhìn khi tham gia giao thông một cách an toàn. 

Khi nào cần tẩy ố kính? 

Khi xe có các hiện tượng như vẩy cá, kính bị ố vàng, hay xuất hiện các mảng loang lỗ, các vết dầu nhớt dính trên bề mặt xe thì chủ xế cần tẩy ố kính để tăng độ trong cho kính, lấy lại tính thẩm mỹ vốn có của xe và đảm bảo tầm nhìn của chủ xe khi tham gia giao thông.

khi-nao-thi-nen-tay-o-kinh
Tẩy ố kính xe 

Xem thêm: Ố kính là gì và ảnh hưởng gì cho xe?

Dịch vụ tẩy ố kính tại Carcare SaiGon 

Tại Carcare SaiGon có các dịch vụ như đánh bóng tẩy ố kính xe và phủ Cerami. Khi sử dụng dịch vụ này xế hộp của bạn sẽ được các nhân viên kỹ thuật sử dụng máy và xi đánh bóng chuyên dụng xử lý các vết ố, ăn mòn trên bề mặt kính sau đó phủ lớp nano chống bám nước lên kính. Việc này giúp làm sáng kính, tăng tính thẩm mỹ cho xe, tăng tầm nhìn cho xe khi đi mưa, hạn chế bám bụi và ố kính.

khi-nao-thi-nen-tay-o-kinh

Tẩy ố kính ô tô tại Carcare SaiGon 

Khi đến với Carcare SaiGon, xế hộp của bạn sẽ được các kỹ thuật viên với kinh nghiệm lâu năm chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, Carcare SaiGon còn sử dụng các sản phẩm, dung dịch đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Hãy đến với Carcare SaiGon để được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!