Dịch vụ rửa xe tiêu chuẩn tại CarCare Saigon!

07/10/2023   Hương Xuân

CarCare Saigon là trung tâm chăm sóc xe ô tô nằm tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ rửa xe ô tô tại CarCare Saigon được chia làm 2 gói chính: rửa xe tiêu chuẩn và rửa xe cao cấp. Đội ngũ nhân viên rửa xe của CarCare Saigon cam kết mang lại vẻ ngoài sạch sẽ, sáng bóng, loại bỏ tất cả các bụi bẩn bên ngoài thân xe và dọn sạch nội thất một cách nhanh chóng và sạch sẽ nhất 

Vì sao bạn cần rửa xe ô tô thường xuyên?

Đầu tiên về mặt thẩm mỹ, tất nhiên chúng ta luôn bị thu hút bởi một chiếc xe sạch bóng “láng cóng” chứ không phải một chiếc xe lấm đầy bùn đất. Với những khách hàng thường xuyên gặp gỡ những đối tác bên ngoài thì vẻ bề ngoài là ấn tượng ban đầu. Vì vậy, hãy luôn cố gắng giữ cho chiếc xe của mình sạch sẽ để có được những ấn tượng thật tốt với mọi người.

Rửa xe cũng là thời điểm thích hợp để bạn có thể kiểm tra tổng thể các bộ phận trên chiếc xe của mình. Kiểm tra và đánh giá xem các bộ phận bên ngoài như đèn pha, đèn hậu, gương, biển số xe,...có gặp các vấn đề gì không, có cần bảo dưỡng hay thay mới không. Tóm lại, rửa xe cũng chính là thời gian để đánh giá độ bền của những bộ phận trên “xế yêu” của bạn 

Với tính chất đường xá tại Việt Nam cũng như khí hậu thì việc chạy xe sẽ dính bụi đất và mưa gió, chính vì thế rửa xe là một việc rất cần thiết. Nếu không rửa xe thường xuyên các bộ phận xe sẽ nhanh chóng bị ăn mòn, rỉ sét vì trong nước mưa có một lượng axit nhất định, nếu không rửa xe, lượng axit sẽ kèm thèm theo bụi bẩn ăn sâu vào trong vỏ xe.

Và quan trọng nhất là rửa xe thường xuyên sẽ giúp cho xe luôn được sạch sẽ và tốt cho sức khỏe của khách hàng. Vì bên trong xe là không gian kín, những bụi bẩn, mùi hôi sẽ ám vào bên trong xe và gây ảnh hưởng sức khỏe.

Bao lâu bạn nên rửa xe ô tô một lần?

Các chuyên gia trong ngành chăm sóc xe khuyến cáo bạn nên rửa xe hai tuần/ một lần, hoặc có thể kéo giãn thời gian lên là 3 tuần, 4 tuần tùy theo nơi bạn đang sinh sống và khí hậu nơi đó.

Những chiếc xe thường được dùng để lái đi xa thì sẽ được chủ chăm sóc tỉ mỉ hơn. Đối với những chiếc xe thường không được sử dụng hoặc thường xuyên để trong nhà không chịu tác động từ bên ngoài thì việc rửa xe có thể kéo dài thời gian hơn.

Giới thiệu dịch vụ Rửa xe tiêu chuẩn tại CarCare Saigon

Dịch vụ rửa xe tiêu chuẩn tại CarCare Saigon bao gồm rửa xe, rửa gầm xe và hút bụi nội thất nhằm giúp loại bỏ các bụi bẩn, đất cát, cáu cặn bám trên xe trả lại vẻ đẹp bên ngoài như bạn vừa mới mua hôm qua. 

Tại CarCare Saigon sử dụng phương pháp rửa xe 3 xô với những kĩ thuật nghiệp vụ được đào tạo bài bản giúp hạn chế tối đa khả năng gây xước bề mặt sơn. Các kỹ thuật viên sẽ làm sạch không chỉ những phần bên ngoài mà còn làm sạch đến từng kẻ nhỏ trên xe. Hầu hết các trung tâm vệ sinh xe tại Việt Nam giảm bỏ các công đoạn để giảm thiểu chi phí cũng như tiết kiệm thời gian làm việc. Điều này lâu dần sẽ gây hại cho xe của bạn rất nhiều. 

Quy trình dịch vụ rửa xe tiêu chuẩn

Thời gian thực hiện

Thời gian thực hiện tùy thuộc vào kích cỡ xe của xe của bạn nhưng trung bình thời gian cần để thực hiện dịch vụ là từ 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Rửa xe tiêu chuẩn tại CarCare Saigon

CarCare Saigon tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ Rửa xe tiêu chuẩn tại Thành phố Hồ Chí Minh với slogan “Trao trọn niềm tin - Nâng tầm chất lượng”. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

  • Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản 

  • Sản phẩm sử dụng tại CarCare Saigon mang thương hiệu toàn cầu, những hóa chất chuyên dụng đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như người lao động

  • Quan tâm, chăm sóc đến tài sản của khách hàng cũng như tài sản của chính công ty

  • Không gian rộng rãi, khang trang được trang hoàng theo phong cách hiện đại đáp ứng đủ các dịch vụ mà khách hàng cần

  • Luôn đặt khách hàng lên làm đầu, tận tâm phục vụ để mang đến cho khách hàng những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất tại CarCare Saigon

  • Đối tác chính thức thực hiện dịch vụ carcare cho nhiều thương hiệu ô tô

Hiện nay tại Carcare SaiGon chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc xe. Để biết thêm thông tin chi tiết, hay cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ Carcare SaiGon chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp đón bạn.