Bảng giá dán phim cách nhiệt ô tô mới nhất TP.HCM

09/07/2022   Carcare Saigon

1. Phim cách nhiệt ô tô là gì? Có nên dán phim cách nhiệt ô tô?

1.1. Phim cách nhiệt ô tô là gì?

Phim cách nhiệt xe ô tô được hiểu là một tấm Polyester kết hợp với công nghệ men gốm và lọc quang phổ hồng ngoại, công nghệ cắt tia hồng ngoại. Có thể được hiểu đơn giản là loại phim được tráng phủ rất nhiều lớp tạo thành một tấm dày khoảng 3-4cm, ngăn cản sự trao đổi nhiệt giữa bên trong xe và ngoài môi trường.

1.2 Có nên dán phim cách nhiệt ô tô?

Là câu hỏi của một xế yêu hay những khách hàng bắt đầu sử dụng xe ô tô làm phương tiện di chuyển thắc mắc. Để giải đáp được thắc mắc đó thì Việt Nam thuộc khu vực có khí hậu khá nóng vào mùa hè và ánh nắng mặt trời cùng với tia cực tím ảnh hưởng đến sức khỏe của người lái xe rất nhiều. Không chỉ đơn giản ngồi trong ô tô sẽ mát mẻ và thoãi mái dưới lớp chắc của xe ô tô. Kính là nơi hấp thụ sức nóng của mặt trời mạnh mẽ nhất và ảnh hướng đến xe cũng như con người. Cụ thể:

- Nội thất xe xuống cấp: Những chi tiết mặt taplo, tay cầm vô lăng, ghế da, linh kiện điện tử,… nhanh chóng bạc màu, xuống cấp sau thời gian sử dụng, ảnh hưởng đến sử dụng xe và tính thẩm mỹ. Một số chất dễ biến đổi dưới tác động của nhiệt độ sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu và độc hại.

- Đe dọa an toàn sức khỏe: Bề mặt da tay, da mặt bị khô rát, đen sạm ngay cả khi ngồi trong xe ô tô. Nguy hiểm hơn, tia UV còn gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như viêm giác mạc, đục thủy tinh thể (mắt), ung thư da,… ảnh hướng rất lớn đến sức khỏe của khách hàng khi phải ngồi trong xe quá lâu.

Vậy phim cách nhiệt sẽ đem lại lợi ích gì?

1. Ổn định nhiệt độ trong xe: Phim cách nhiệt có khả năng ngăn chặn từ 60-98% nhiệt lượng truyền vào bên trong, giúp ổn định nhiệt độ mát mẻ hơn so với ngoài trời. Lúc này, hành khách thoải mái, dễ chịu hơn; Bác tài cũng giữ trạng thái tỉnh táo, tập trung lái xe an toàn.

2. Loại bỏ UV, bảo vệ sức khỏe: Vật liệu cách nhiệt này có thể triệt tiêu hơn 99,9% tia UV có hại trong ánh sáng mặt trời để bảo vệ cho hành khách khỏi những vấn đề nguy hiểm về mắt và da.

3. Tiết kiệm nhiên liệu xe: Khi nhiệt độ trong xe ổn định, chủ xe có thể giảm bớt công suất hoạt động của hệ thống làm mát, giúp tiết kiệm nguồn nhiên liệu và tăng tuổi thọ thiết bị.

4. Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng: Phim dán cách nhiệt còn ngăn sự phá hủy của nhiệt độ và tia UV lên các chi tiết ghế da, taplo, linh kiện điện tử,… Nhờ đó, chủ xe có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay mới.

5. Hỗ trợ lái xe an toàn: Dán kính ô tô giảm mức sáng từ mặt trời hoặc đèn pha đối diện, chống chói lóa hay mỏi mắt cho bác tài, nhất là khi di chuyển đường dài; Tăng cường tính chắc chắn cho kính xe, an toàn khi có va chạm.

6. Bảo đảm tính riêng tư, kín đáo: Phim tối màu ngăn cản ánh nhìn từ bên ngoài vào trong xe, mang lại sự riêng tư, kín đáo cho chủ xe và hành khách. Đồng thời, đối tượng xấu khó có thể “nhòm ngó” tài sản bên trong xe.

7. Chống trộm, bảo vệ tài sản trong xe: Dán phim giúp cố định mảnh kính vỡ, làm chậm thao tác phá kính, trộm cắp khi chủ xe không cho phép.

8. Thẩm mỹ và cá tính hơn: Màu phim mới giúp xế yêu thêm ấn tượng và phong cách hơn. Cùng với đó, cũng thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng chủ xe.

Vì vậy, dán phim cách nhiệt được cho là giải pháp khá tối ưu trong vấn đề này. Câu trả lời là hoàn toàn nên dán phim cách nhiệt cho ô tô.

2. Khi nào cần dán phim cách nhiệt?

Người ta có câu “Đúng người đúng thời điểm” thì dán phim cách nhiệt cũng vậy, biết thời điểm nào là cần dán phim sẽ tận dụng được lợi ích tối ưu nhất cho sức khỏa lẫn giá trị của xe.

✔ Dán kính cho xe mới: Xe mới mua chưa qua quá trình sử dụng và hư hao. Việc dán phim cách nhiệt ngay trong thời điểm này là một lợi thế và giá trị xe được giữ bền lâu hơn.

✔ Phim dán kính xuống cấp: Thông thường, phim cách nhiệt xe hơi có tác dụng trên 10 năm. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khách quan trong quá trình sử dụng hay chăm sóc không đúng cách mà chủ xe cần dán phim mới thay thế sớm hơn.

✔ Phim bong tróc, phồng rộp hay có mùi hôi: Đây là những biểu hiện khi chủ xe dán phải phim kém chất lượng hoặc có lỗi khi thi công. Để không ảnh hưởng đến trải nghiệm cũng như các chi tiết nội thất, chủ xe cần nhanh chóng gỡ bỏ phim cũ, dán phim mới chất lượng cho xế yêu.

3. Bảng giá dán phim cách nhiệt ô tô mới nhất TP.HCM

Giá dán kính xe ô tô giao động từ khoảng 4.1 triệu đến hơn 15 triệu đồng, tùy thuộc vào dòng phim và tiết diện kính dán.

Bảng giá phim cách nhiệt 3M chính hãng

Vị trí kính3M Crystalline3M Eco Premium3M Ir Series
Kính láiCR60 
(4.000.000)
CR60
(4.000.000)
IR50
(2.800.000)
Kính sườnCR40/CR20
(1.600.000)
IR25/IR15
(1.000.000)
IR25/IR15
(1.000.000)
Kính lưngCR40/CR20
(3.500.000)
IR25/IR15
(1.750.000)
IR25/IR15
(1.750.000)
Xe 4 kính sườn13.500.0009.500.0008.000.000
Xe 5 kính sườn14.800.00010.400.0008.800.000
Xe 6 kính sườn16.000.00011.000.0009.500.000

Bảng báo giá phim cách nhiệt Luxo & Ntech

Loại phimXe SedanXe SUV - MPV
Luxo7.560.0008.750.000
Ntech4.100.0005.300.000

Ghi chú:

  • Giá trên chưa bao gồm cửa sổ trời.
  • Giá bao gồm công thi công. Chưa bao gồm công vệ sinh lớp phim cũ.
  • Chỉ bảo hành do lỗi vật liệu hoặc kỹ thuật lắp đặt. Không bảo hành do lỗi sử dụng.
  • Mỗi dòng xe sẽ có thiết kế khác nhau.

4. Dán phim cách nhiệt ở đâu? 

bang-gia-dan-phim-cach-nhiet-o-to-moi-nhat-tp-hcm

Một vấn đề lớn mà mọi khách hàng quan tâm. Hiện nay có rất nhiều địa điểm dán phim cách nhiệt ô tô. Tuy nhiên, một địa điểm uy tín ảnh hưởng rất quan trọng đến chất lượng của xe. Ở TP.HCM khi có ý định dán phim cách nhiệt ô tô thì không thể bỏ qua cái tên Carare Saigon - một địa điểm dán phim cách nhiệt ô tô chuyên nghiệp.

Carare Saigon với tầm nhìn nổ lực để đạt được sự tin tưởng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cùng sứ mệnh mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Carare Saigon liên kết với nhiều thương hiệu phim cách nhiệt uy tín như Ntech, Ceramax, 3M,... Carare Saigon cung cấp sự lựa chọn đa dạng và chất lượng dành cho khách hàng. Với thời gian thực hiện từ 2~6 tiếng, hứa sẽ mang đến những lợi ích khi dán phim cách nhiệt cho xe:

  • Giảm nhiệt độ trong cabin
  • Tiết kiệm nhiên liệu do điều hòa hoạt động ít hơn
  • Ngăn chặn tác hại từ ánh sáng mặt trời cho người sử dụng và chi tiết trong xe
  • Kéo dài tuổi thọ chi tiết
  • Tăng tính thẩm mỹ và riêng tư

Ngoài ra, phim cách nhiệt được dán tại Carare Saigon sẽ đảm bảo được cái tiêu chí:

  • Các thông số cách nhiệt, chống tia tử ngoại, tia hồng ngoại cao đều có chứng nhận và kiểm chứng.
  • Phim chính hãng 100% xuất xứ Hàn Quốc, bảo hành điện tử đến 10-15 năm (Carare Saigon nói không với phim trôi nổi)
  • Đa dạng về sự lựa chọn hãng phim với màu sắc hợp lý. Bên cạnh đó Carare Saigon sẽ tư vấn hãng và màu phù hợp với nhu cầu sử dụng xe của khách hàng)

Carare Saigon còn cung cấp rất nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác nữa, điển hình là phân phối các dòng sản phẩm chuyên dụng chăm sóc, vệ sinh và tẩy rửa xe nội và ngoại thất,... Với đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc toàn diện, Carare Saigon là thương hiệu mà khách hàng nên tìm đến, cam kết đảm bảo giá đi đôi với chất lượng.