Hiệu chỉnh sơn BMW 320i

11/08/2023   Hương Xuân

Hiệu chỉnh bề mặt sơn xe ô tô là dịch vụ chăm sóc sơn xe bên ngoài. Xe ô tô di chuyển nhiều sẽ khó tránh khỏi các tác động từ bên ngoài như con người, vật sắc nhọn, bụi bẩn, nóng, lạnh... Ảnh hưởng trực tiếp tới sơn xe và gây mất thẩm mỹ của xế cưng. Làm sao để khắc phục những lỗi này. Tìm hiểu ngay dưới đây cùng CarCare Saigon nhé!

Giải pháp chính là hiệu chỉnh bề mặt sơn là dịch vụ sửa chữa, loại bỏ những sự không hoàn hảo trên bề mặt sơn xe. Các vết xước, trầy, đá dăm, lỗi vỏ cam, ăn mòn do axit... ít hay nhiều đều làm mất điểm cho xe ô tô của bạn. Các khiếm khuyết này khó có thể nhìn rõ bằng mắt thường, trừ trường hợp lỗi gặp phải rất nặng. 

Dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp tại CarCare SaiGon

Xe ô tô cũng như bất kì một loại phương tiện nào khác, qua thời gian sử dụng và làm việc chúng đều bị hao mòn các chi tiết, giảm chất lượng dung dịch của các hệ thống trên xe. Không có gì là bền bỉ mãi mãi và không hư hỏng cả, nhất là đối với ô tô, quá trình làm việc của chúng diễn ra liên tục và khắc nghiệt nên cần đảm bảo sự an toàn, chất lượng trong quá trình hoạt động tất yếu.

CarCare SaiGon với đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn:

- Vệ sinh dàn lạnh

- Vệ sinh khoang máy động cơ

- Vệ sinh nội thất

- Đánh bóng

- Phủ Ceramic sơn và kính

- Khử khuẩn C-fog

- Hiệu chỉnh sơn

- Tẩy ố kính

- Dán film cách nhiệt 

- Dán PPF nội, ngoại thất